Toyota Vios 2014 không chỉ là vẻ bề ngoài

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Toyota Vios 2014 không chỉ là vẻ bề ngoài

(Giaxe24h.com) - Toyota Vios 2014 thấu hiểu nhu cầu về một không gian rộng rãi và thoải mái, từng chi tiết thiết kế nội thất xe VIOS đã được đội ngũ kỹ sư tính toán hợp lý nhằm tối đa hoá diện tích cho người sử dụng. Đồng hành cùng VIOS, mỗi hành trình của bạn sẽ trở nên thư thái hơn bao giờ hết.

Toyota Vios 2014 thiết kế bên trong là sự rộng rãi và thoáng mát, giúp ta thoải mái trãi nghiệm từng chuyến đi.
  • Màu nội thất Toyota Vios 2014:

VIOS 2014 có hai lựa chọn về màu nội thất. Nếu nội thất màu đen tuyền (G và J) tôn lên vẻ hiện đại, sang trọng và làm nổi bật hơn các chi tiết mạ bạc và mạ crôm thì màu ngà (E) là một lựa chọn cho những khách hàng ưa thích màu sắc thanh lịch, trang nhã.
  • Ghế ngồi Toyota Vios 2014: 


Ghế ngồi bọc da cao cấp và chăm chút từng đường khâu, góp phần tạo nên một không gian nội thất xe VIOS tinh tế và sang trọng (G).
  • Không gian phía sau Toyota Vios 2014:


Hàng ghế sau của ô tô VIOS 2014 được cải tiến đáng kể về kích thước, mang đến không gian thoải mái đến bất ngờ và làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
  • Không gian phía trước Toyota Vios 2014: 


Kích  thước khoang trước của Toyota VIOS Thế hệ đột phá được cải thiện đáng kể với thiết kế trần cao hơn và khu vực để chân được mở rộng, mang lại cảm giác thoải mái cho chủ sở hữu và người thân trên những chuyến đi dài.
  • Kích thước nội thất Toyota Vios 2014: 



Kích thước nội thất của xe VIOS được gia tăng đáng kể, đặc biệt là khoảng cách giữa hai hàng ghế và khoảng cách vai ghế. Tất cả nhằm đem lại cho hành khách sự hài lòng về không gian bên trong khoáng đạt dễ chịu.
  • Kích thước khoảng mở cửa xe Toyota Vios 2014: 


Cửa xe ô tô VIOS 2014 được thiết kế với góc mở rộng và chiều cao bậc lên xuống thấp, đảm bảo  sự dễ dàng và thuận tiện khi ra vào xe.

Ngăn để vật dụng:

Không gian nội thất xe VIOS mới không chỉ thoáng đãng mà còn tiện lợi với nhiều ngăn đựng vật dụng được bố trí ở những vị trí thuận tiện nhất cho hành khách ngồi ghế trước và sau như giá để cốc bên hành khách phía trước, hộc đựng đồ bên dưới bảng điều khiển trung tâm, hộc để đồ phía trước, ngăn để găng tay, hộc để đồ trung tâm, giá để cốc hàng ghế sau, ngăn để đồ lưng ghế trước. Bạn sẽ hài lòng hơn khi những vật dụng cá nhân được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp và dễ tìm kiếm.

Tựa đầu hàng ghế sau:


Với mục đích đem lại sự thoải mái tối đa cho cả người ngồi ở khoang hành khách, VIOS mới được trang bị tựa đầu cho hàng ghế sau giúp hành khách có tư thế ngồi thoải mái, nhất là trong những chuyến hành trình dài.

Tựa tay hàng ghế sau:


Tựa tay hàng ghế sau xe VIOS có thể linh hoạt mở và gập gọn để tiết kiệm diện tích.

Sàn phía sau phẳng:


Sàn xe phía sau được thiết kế phẳng đem lại sự thoải mái cho người thân trên những chuyến hành trình dài, đặc biệt là trẻ nhỏ. Toyota VIOS là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình của bạn.

Khoang hành lý:


Khoang hành lý được mở rộng lên tới 80 lít so với phiên bản cũ cùng thiết kế ưu việt với chiều cao được hạ thấp nhằm tối ưu hóa việc sắp xếp hành lý cũng như hỗ trợ việc chất dỡ hành lý lên xe VIOS trở nên dễ dàng hơn.

Hàng ghế sau gập phẳng:


Hàng ghế sau xe VIOS (G và E) có thể gập 60:40 dễ dàng để tăng kích thước khoang hành lý, giúp việc chuyên chở các hành lý cồng kềnh giờ đây không còn là vấn đề khó khăn.

Biên tập : Hùng Nguyễn
Ảnh : Toyota Việt nam
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Theo giỏi chuyên mục: Ô tô Xe Máy | Đào Tạo Lái Xe | Ba gác chở thuê
|Văn Hóa Xe
Copyright © 2011. GIÁ XE 24H.COM - All Rights Reserved
Liên kết Xe ba gac cho thue|Toyota Xe ba gác chở hàng
| Proudly powered by Giaxe24h.com