Toyota Vios ra mắt năm 2014 với góc nhìn sành điệu

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Toyota Vios ra mắt năm 2014 với góc nhìn sành điệu

( Giaxe24h.com) - Toyota Vios ra mắt năm 2014 một kiệt tác được khơi dậy từ nguồn cảm hứng hoàn toàn mới đánh dấu sự đột phá toàn diện trong thiết kế của các kỹ sư Toyota.

Với khẩu hiệu tinh sảo trong từng chi tiết và tinh tế trong từng tiếp xúc nên có vẽ như mọi chi tiết của của Toyota Vios 2014 điều hoàn hảo.

Kích thước tổng thể :
Thông số kỹ thuật Toyota Vios 2014 : Kích thước tổng thể : ( Dài X Rộng X Cao ) : 4410mm x 1700mm x 1475mm

Đầu Xe :


Toyota Vios 2014 Dựa trên nguyên lý thiết kế tối ưu hóa khi động học cũng như tăng cường khả năng vận hành, hóc hút gió được thiết kế hoàng toàn mới theo dạng hình thang lớn nổi bật đem đến cảm giác tự tin lướt tới của Vios 2014.

Kết hợp cùng lưới tản nhiệt trao chuốt từng đường nét, ôm vòng cụm đèn trước vuốt dài sang hai bên hông góp phần tạo nên dáng vẽ bề thế nhưng vẫn năng dộng.

Cụm đèn trước:


Cụm đèn trước xe Toyota Vios 2014 được trang bị đèn halogen dạng bóng chiếu (G) trên nền mạ kim loại sáng bóng, đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu khi duy chuyển trên đường cong.

Đèn Sương Mù:


Toyota Vios 2014 mới dòng G và E được trang bị đèn sương mù phía trước giúp hỗ trợ đáng kể khả năng quan sát của người lái khi lái xe trong điều kiện thiếu ánh sáng.
Biên tập : Hùng Nguyễn
Ảnh : Toyota Việt nam
Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Theo giỏi chuyên mục: Ô tô Xe Máy | Đào Tạo Lái Xe | Ba gác chở thuê
|Văn Hóa Xe
Copyright © 2011. GIÁ XE 24H.COM - All Rights Reserved
Liên kết Xe ba gac cho thue|Toyota Xe ba gác chở hàng
| Proudly powered by Giaxe24h.com