Làm sao biết trung tâm nào đào tạo lái xe ôtô chất lượng khi chưa vào học ?

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Trung tâm đào tạo lái xe ô tô nào uy tín và chất lượng đang trở thành bài toán khó dành cho nhiều học viên muốn học lái xe ô tô hiện nay.

Như chúng ta đã biết tất cả những dịch vụ bây giờ điều có dịch vụ tốt, uy tín chất lượng nhưng bên cạnh đó lại có những dịch vụ thiếu chuyên nghiệp và không đạt chất lượng đi kèm, Điều này gây hoang mang đối với người sử dụng dịch vụ.
 Sân tập lái thuộc Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội nhà bè



Đào tạo lái xe cũng vậy , về bản chất ai cũng phải thi ở Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội nhưng đi học thì học ở nhiều nơi khác nhau. Chất lượng dạy và học của các trung tâm không ít lần làm mất lòng tin của người học.

Theo xu hướng hiện nay các khóa học đào tạo lái xe ô tô được tìm kiếm nhiều nhất với các từ khóa " dao tao lai xe oto b2 gia re, dao tao lai xe oto chat luong, dao tao lai xe oto nhanh nhat, dao tao lai xe oto cap toc, dao tao lai xe oto tron goi...." Và theo kết quả tìm kiếm thì có rất nhiều trung tâm được xuất hiện trên kết quả của google, có cả trung tâm uy tín và có cả trung tâm chỉ làm chập giật thời vụ gây ra không ít phiền phức cho người có nhu cầu.

Thế Làm sao biết trung tâm nào đào tạo lái xe ôtô chất lượng khi chưa vào học ?

Để trả lời câu hỏi này theo giaxe24h.com có những lời khuyên dành cho các bạn :
Trước hết phải dựa vào điều kiện của chính mình, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí học thì hảy đến những trung tâm trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội để đăng ký theo học. Vì giá của các khóa học ở đây sẽ theo quy định của nhà nước, mọi thủ tục điều nằm trong sự quảng lý của nhà nước.
Nếu bạn muốn học trọn gói và có dịch vụ tốt trong công tác đào tạo bạn hảy chọn những trung tâm đào tạo lái xe ô tô "tự thu tự chi" . Tự thu tự chi là những trung tâm vẫn trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội nhưng mọi vấn đề như chi phí đào tạo và tổ chức thì những trung tâm này tự quảng lý, Dịch vụ cũng thế , những trung tâm tự thuê sân bãi để tập xe cho khách hàng. Chính vì thế chất lượng dịch vụ sẽ được nân cao một chút để giữ khách hàng.
Những trung tâm lấy chất lượng làm cam kết cho học viên như là nếu thi không thi đậu thì trung tâm sẽ đóng phí cũng như dạy lại cho người học để kết quả thi được tốt hơn.
Nhân viên tư vấn sẽ có thái độ nhẹ nhàng và không cáo gắt.
Có xe đưa đón khi thực tập

Giá xe 24h xin chúc các bạn lựa chọn được 1 trung tâm đào tạo lái xe ô tô ưng ý và kết quả thi thật tốt !
Biên Tập : Văn Hùng
Nguồn : Giaxe24h.com

Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Theo giỏi chuyên mục: Ô tô Xe Máy | Đào Tạo Lái Xe | Ba gác chở thuê
|Văn Hóa Xe
Copyright © 2011. GIÁ XE 24H.COM - All Rights Reserved
Liên kết Xe ba gac cho thue|Toyota Xe ba gác chở hàng
| Proudly powered by Giaxe24h.com